Giá cá hồi xuất khẩu tươi sống tự nhiên bao nhiêu tiền 1kg?

Để có thể trả lời tại sao giá cá hồi xuất khẩu cũng như giá cá hồi nhập khẩu lại cao hơn hẳn so với loại cá hồi khác thì người dùng cần phải hiểu được giá trị dinh dưỡng từ loại cá này đem lại. Vậy trên thị trường hiện nay thì chúng ta nên mua các hồi sống ở đâu cũng như giá cả hiện nay dao động trong khoảng bao nhiêu?

Giá cá hồi nhập khẩu hiện nay là bao nhiêu?

Đối với mỗi loại cá hồi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau sẽ có những mức giá bán khác nhau như:

Giá cá hồi nhập khẩu sẽ có mức giá khác so với giá cá hồi xuất khẩu.

+ Giá mua cá hồi tươi sẽ đắt hơn khi mua cá hồi đông lạnh.

Giá cá hồi nhật bản sẽ khác với khi mua bán cá hồi nauy,…

Giá cá hồi ở big C và giá cá hồi tại các siêu thị trường cao hơn ở ngoài chợ.

Do vậy mà khi muốn mua cá hồi sống ở đâu hay mức giá cả ra sao thì người mua cần phải có những tìm hiểu kỹ càng cũng như tìm hiểu những cách lựa chọn mua cá hồi sống chính xác nhất.

Theo đó, trong các loại cá hồi thì việc mua bán cá hồi nauy sẽ có mức mua cao nhất, với mức giá dao động từ 450.000 – 650.000 VNĐ, được bán ở trong các siêu thị lớn hoặc trong các cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu. Ngoài phần thịt cá thì những sản phẩm như xương lườn, đầu,… cũng có mức giá vừa phải, phù hợp túi tiền của người dùng khi mua cá hồi sống.

Hướng dẫn cách bảo quản khi mua cá hồi tươi sống

Sau khi mua cá hồi thì việc bảo quản cá hồi đúng cách sẽ giúp cho thịt cá hồi thơm ngon, hấp dẫn cũng như giữ lại được những dưỡng chất có trong cá. Tuy nhiên, cũng giống như những sản phẩm khác, cá hồi chỉ có thể ngon nhất và giữ được nhiều dưỡng chất nếu các bạn dùng ngay lúc còn tươi sống. Nhưng đối với những gia đình không có điều kiện đi chợ thường xuyên thì có thể áp dụng các phương pháp bảo quản như:

+ Nếu bạn sử dụng ngay trong thời gian ngắn thì các bạn có thể ướp cá và để ngăn mát để cá được tươi lâu. Lưu ý: Việc giữ cá này chỉ nên để khoảng 24 tiếng.

+ Trong trường hợp nếu bạn bảo quản trong thời gian lâu hơn thì các bạn hãy cho cá vào hộp và đậy chặt lại. Đến khi chế biến thì các bạn hãy để xuống ngăn mát và để cá rã đông từ từ. Sau khi đợi cá rã đông xong thì các bạn hãy bắt đầu tiến hành chế biến cá.

Một số những lưu ý cần biết khi sử dụng và mua cá hồi tươi sống

+ Không nên ăn cá hồi sống:

Hiện nay có rất nhiều người bị nghiện món gỏi cá hay sushi, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các bạn tuyệt đối không nên ăn cá hồi sống. Nguyên nhân là do nếu cá hồi không đảm bảo có thể bị nhiễm khuẩn Salmonella, Vibrio vulniculus, và Vibrio parahaemolyticus… gây rối loạn tiêu hóa, đau bụng, tiêu chảy  có thể gây ra ngộ độc ở người sử dụng.

+ Hướng dẫn lựa chọn  lựa chọn mua bán cá hồi nauy chất lượng:

Nguyên nhân là do hiện nay, với tình trạng ô nhiễm môi trường nước như hiện nay thì những chất độc hại từ nguồn nước sẽ gây ra những tác động xấu đến sản phẩm cá hồi của người dùng.

Theo đó, đối với những sản phẩm cá hồi đạt chất lượng thì người dùng cần phải kiểm tra một số điều kiện cơ bản của cá hồ như:

+ Mắt cá hồi phải trong, con ngươi trong mắt cá phải đen sáng.

+ Mang cá hồi không thâm.

+ Thịt cá hồi tươi phải chắc và đàn hồi.

+ Bụng cá hồi để chắc chắn rằng không có những vết máu hay những vùng có thẩm màu.

Mua cá hồi tự nhiên ở đâu?

Bạn có thể mua cá hồi tự nhiên ở các siêu thị, các đại lý chuyên cung cấp cá hồi. Hoặc mua cá hồi nauy tại các công ty chuyên nhập khẩu cá hồi uy tín.Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua cá hồi nhập khẩu cao cấp.

Leave a comment